Xe này KHÔNG được thiết kế để sử dụng vào ban đêm. Đèn chiếu sáng phía trước là một tính năng thiết kế và KHÔNG được dùng làm đèn pha.
Xe này KHÔNG được thiết kế để sử dụng vào ban đêm. Đèn chiếu sáng phía trước là một tính năng thiết kế và KHÔNG được dùng làm đèn pha.
ULTRA160 LX-S
Thông số kỹ thuật và giá cả có thể thay đổi.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT |
Tìm Hiểu Thêm Về Công Nghệ
Công nghệ quản lý động cơ |
Công nghệ kiểm soát khung sườn |
Sức mạnh | 118 kW {160 PS} / 7.500 rpm |
Mô men xoắn | 152 Nm {15,5 kgfm} / 7.250 rpm |
Động cơ | Động cơ 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, DOHC, 16 van, 4 xi-lanh thẳng hàng |
Công suất | 1.498 cm³ |
Kích thước và hành trình | 83 x 69,2 mm |
Tỉ số nén | 10,6:1 |
Hệ thống nhiên liệu | Phun xăng điện tử |
Hệ thống nạp | N/A |
Hệ thống đánh lửa | Điện tử |
Hệ thống khởi động | Khởi động điện |
Hệ thống làm mát | Làm mát bằng nước được hút vào |
Hệ thống bôi trơn | Bôi trơn cưỡng bức |
Khớp nối | Truyền động trực tiếp từ động cơ |
Hệ thống đẩy | Dòng chảy 1 trục, một cấp |
Lực đẩy | 4.250 N {433 kgf} |
Cánh quạt | ø148 mm, 3 cánh quạt |
Hệ thống lái | Vòi phun điều chỉnh hướng |
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) | 3.580 x 1.195 x 1.180 mm |
Khối lượng khi đầy nhiên liệu | 437 kg |
Dung tích bình nhiên liệu | 80 lít |
Sức chứa (Số chỗ ngồi) | 3-Passenger Runabout |
*Khối lượng bản thân bao gồm tất cả các vật liệu cần thiết và chất lỏng để vận hành một cách chính xác, bình chứa nhiên liệu (dung tích hơn 90%) và bộ dụng cụ (nếu được cung cấp).
**Ước tính trọng lượng khô không bao gồm tất cả các vật liệu cần thiết và chất lỏng để vận hành một cách chính xác, bình chứa nhiên liệu (dung tích hơn 90%) và bộ dụng cụ (nếu được cung cấp).
KAWASAKI CARES: luôn đội mũ bảo hiểm, bảo vệ mắt và trang phục bảo hộ. Không bao giờ lái xe khi uống rượu hoặc chất gây nghiện. Đọc thêm sổ hướng dẫn sử dụng và các cảnh báo trên sản phẩm. Người lái xe chuyên nghiệp thể hiện mình trên trường đua. Công ty TNHH Kawasaki Motors Việt Nam. 2019
Thông số kỹ thuật và giá cả có thể thay đổi.